Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

Các Gợi Ý Chọn Mua Sàn Gỗ Công Nghiệp Tốt Nhất

Hiện nay, sàn gỗ công nghiệp là vật liệu nội thất lót sàn được người tiêu dùng sử dụng phổ biến nhất, nhất là các chung cư các căn hộ cao cấp. Do nhu cầu ngày càng tăng cao các loại sàn gỗ công nghiệp cũng ngày các đa dạng về xuất sứ, phong phú về mẫu mã, chất lượng làm người tiêu dùng tại Việt Nam đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn loại sàn gỗ công nghiệp cho ngôi nhà của họ. Song bên cạnh sự phát triển không ngừng đó rất nhiều người kinh doanh tận dụng thời cơ này bày bán các loại sàn gỗ kém chất lượng, hàng nháy cho khách hàng với mức giá khá cao. Nhằm tránh những trường hợp đó tôi xin đưa ra một vài nguyên tắc chọn mua sàn gỗ công nghiệp.
Gợi ý chọn mua sàn gỗ công nghiệp


Một: tìm hiểu trước về sàn gỗ công nghiệp.


Việc tìm hiểu các thông tin về sàn gỗ bạn có thể hỏi người thân, bạn bè những ai đã sử dụng sàn gỗ. Họ sẽ có rất nhiều bổ ích cho bạn vì chính những người đã sử dụng mới biết những sản phẩm nào tốt hay không tốt và đưa ra lời khuyên cho ngôi nhà của bạn.

Tìm kiếm thông tin trên internet: trên mạng internet bạn có thể truy cập vào google search là bạn sẽ có được những thông tin hữu ích cho mình về sàn gỗ. Nhưng nhớ là những thông tin t đó cũng chỉ mang tính chất tham khảo nên không hoàn toàn đúng cho lắm.

Hoặc khi bạn có thời gian hãy đến trực tiếp đến các cửa hàng sàn gỗ uy tín được nhiều người đánh giá cao để tìm hiểu thông tin cho chính xác, bạn hãy tham khảo một vài cửa hàng khác nhau để có thể tổng hợp được các thông tin. Vì đôi lúc một số cửa hàng có thể nói thách lên để bán được hàng.

Xem thêm: Các Thông Tin Chi Tiết Về Sàn Gỗ Công Nghiệp Đức

Hai: loại sàn gỗ công nghiệp.


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu sàn gỗ công nghiệp chúng khác nhau về mức giá, chất lượng cũng như mẫu mã ví dụ như:

Sàn gỗ công nghiệp loại cao cấp: đó Là các sản phẩm có nguồn gốc từ Châu Âu, các loại này được sản xuất và kiểm định gắt gào theo các tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu vì thế không bàn cải về chất lượng chất lượng của chúng, độ bền cực kỳ cao. Một số thương hiệu sàn gỗ như của Đức, Pháp, Thụy Sỹ. Thương hiệu sàn gỗ công nghiệp kornowiss của Thụy Sỹ được người tiêu dùng đánh giá khá cao do khả chịu nước tốt và độ bền cao. Nhưng tiền nào của nấy, những loại sàn gỗ này có giá khá cao, chỉ thích hợp với khách hàng có khả năng tài chính lớn.

Sàn gỗ công nghiệp loại trung bình: đó là các sản phẩm có chất lượng kém hơn một tí nhưng vẫn được đánh giá khá cao về mặt này và giá cả cũng thấp hơn và các thương hiệu rất cạnh tranh về giá thành. Các thương hiệu được nhắc đến như: sàn gỗ Ấn độ, sàn gỗ Thái Lan hay sàn gôc Malaysia.

Sàn gỗ công nghiệp loại chất lượng thấp: đó là các sản phẩm sàn gỗ giá rẻ xuất xứ từ Trung Quốc. Các loại sàn gỗ Trung Quốc được đánh giá là chất lượng thấp và sàn gỗ giá rẻ nhất trên hiện nay.

Ba: Xem các nhận xét và đánh giá về các loại sàn gỗ công nghiệp.


Sau khi bạn đã chọn loại sàn gỗ công nghiệp cho mình thì kế đến là các thông tin về sàn gỗ công nghiệp đó cách nhận biết về chúng các tiêu chí chọn mua như:

Về Chất lượng: Sàn gỗ có chất lượng tốt thường sản xuất từ các loại gỗ quý như gỗ lim, gỗ thông, gỗ sồi,… Bạn có thể kiểm tra bằng các cầm tấm ván lên quan sát xem cốt gỗ chắc chắn không, bề mặt có chịu được trầy xước không bằng cách dùng một vật cứng ma sát lên bề mặt.

Về khả năng chịu nước: bạn có thể thử nghiệm bằng cách mượn một tấm ván và ngâm vào nước, nếu là sàn gỗ giá rẻ của China thì chỉ cần ngâm trong vài giờ đồng hồ là sẽ bị phồng rộp lên, cong vênh nhưng đối với các loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp thì thời gian ngâm dưới nước lâu hơn có thể lên đến 1, 2 ngày là chuyện bình thường nhưng độ dãn nở cực kỳ thấp. hãy chú ý đọc các thông tin kèm trên sản phẩm, nhất là độ độc hại của nó có an toàn sức khỏe với người sử dụng hay không.

Bốn: chọn lựa nhà cung cấp và đội ngủ thợ lắp đặt. 


Các đại lý phân phối bán lẻ sàn gỗ công nghiệp hầu như là những công ty chuyên về nội thất. tuy cùng là một sản phẩm có chất lượng như nhau nhưng giữa các công ty, đại lý phân phối lại khác nhau do họ đang cạnh tranh với nhau về giá thành, dịch vụ bảo hành và dịch vụ lắp đặt. bạn hãy so sánh các đơn vị với nhau đơn vị nào có giá thành rẻ nhất, dịch vụ bảo hiểm tốt hơn và đội ngủ thợ thi công lấp đặt tốt hơn.

Trên đây là một số thông tin về việc chọn mua sàn gôc công nghiệp tốt nhất. Hy vọng đây chính là nguồn thông tin có ích cho bạn.

Xem thêm: Quy Trình Và Lưu Ý Khi Lắp Đặt Sàn Gỗ Công Nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.