Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Tiêu Chí Chọn Sàn Gỗ Công Nghiệp Cho Phòng Khách

Hiện nay, sàn gỗ công nghiệp đang trở thành thành một su hướng rất ‘hot’ trong lĩnh vực trang trí nội thất, đặc biệt là phòng khách. Trong ngôi nhà thì phòng khách là gian phòng chính, nó là nơi thể hiện hình ảnh tổng quan của ngôi nhà hay chính phong cách của người chủ ngôi nhà đó. Vì thế khi thiết kế nội thất phòng khách chính là sự ưu tiên đầu tiên, và đó cũng chính là gian phòng khó nhất đối với những người thiết kế nội thất. Khi thiết kế phòng khách không chỉ về mặt khoa học sao cho hợp lý nhất thì mặt thẩm mỹ, tính sang trọng cũng cần phải hài hòa với nhau.
Sàn Gỗ Công Nghiệp Cho Phong Khách


Với sự đa dạng và phong phú về mặt mã thì sàn gỗ công nghiệp phù hợp với nhiều loại phòng khách nhau, nhiều phong cách khách nhau từ hiện đại đến cổ điển. Do đó nhứng người làm trong lĩnh vực thiết kế nội thất luôn phải lựa chọn một cách đúng đắn sản phẩm sàn gỗ nào thích hợp với loại phòng nào, phong cách của người chủ ngôi nhà nhắm đến để chọn ra sản phẩm thích hợp nhất đảm bảo phù hợp với các tiêu chí nhất.

Xem thêm: Các Gợi Ý Chọn Mua Sàn Gỗ Công Nghiệp Tốt Nhất

Một số tiêu chí chọn lựa sàn gỗ công nghiệp cho phòng khách:


Một: Đảm bảo về tính an toàn


Bạn đã biết phòng khách là một gian phòng quan trọng trong nhà, vì gần như mọi hoạt động sinh hoạt hàng ngày của các thành viên trong gia đình đều diễn ra ở đây. Chính vì thế , việc chọn lựa sàn gỗ luôn đảm bảo được an toàn cho các thành viên trong gia đình khi sử dụng. Không được chọn sàn gỗ công nghiệp có bề mặt trơn, bóng sẽ dễ gây trơn trượt không an toàn, đặc biệt là những gia đình có người lớn tuổi và trẻ em. Chúng ta hãy chọn sàn gỗ công nghiệp có bề mặt vân sần hoặc sần ít để tránh sự trơn trượt.

Hai: Đảm bảo về tính thẩm mỹ


Khi thiết kế nội thất trong phòng khách luôn phải đảm bảo tính hài hòa về màu sắc, các gam màu không được tương phản với nhau sẽ tạo cảm giác khó chịu cho người sủ dụng. kế tiếp là màu sắc đó có thích hợp với diện tích cũng như phong cách của gian phòng hay không nó hiện đại hay cổ điển. Có rất nhiều người đang phân vân việc nên chọn sàn gỗ công nghiệp hay sàn gỗ tự nhiên cho phòng khách của mình, xin thưa răng về phía sàn gỗ tự nhiên nó không chỉ có chất lượng tốt mà về màu sắc tự nhiên của nó luôn đem đến sự tinh tế và sang trọng hơn là sàn gỗ công nghiệp. Nhưng đó là bạn phải là người có đủ điều kiện tốt tài chính còn ngược lại tài chính còn hạn hẹp thì hãy chọn sàn gỗ công nghiệp là tốt nhất.

Ba: Đảm bảo về chất lượng


Tuy đây là sàn gỗ công nghiệp nhưng về chất lượng không thua kém sàn gỗ tự nhiên là bao nhiêu nó có độ bền cao, tính chịu nước, ẩm cao, khả năng chống xước, cong vênh,…

Xem thêm: Quy Trình Và Lưu Ý Khi Lắp Đặt Sàn Gỗ Công Nghiệp

Một số lưu ý khi chọn sàn gỗ cho phòng khách của bạn


Việc quan tâm đầu tiên khi lựa chọn sàn gỗ là đảm bảo về tính thẩm mỹ. Sàn gỗ có thể hiện được sự tinh tế cho phong khách hay không, sang trọng hay không thích hợp với đồ nội thất trong gian phòng hay tất cả điều phụ thuộc vào tính thẩm mỹ. Ví dụ như: đối với những phòng rộng thì nên chọn lựa sàn gỗ có gam màu đậm, vân gỗ to để giúp gian phòng thêm ấm cung hơn không con cảm giác trống vắng. Ngược lại, đối với những phòng có diện tích chật hẹp thì nên chọn lựa sàn gỗ gam màu trung tính, vân gỗ nhỏ để giúp cho căn phòng trở nên thoáng đảng hơn và tạo cảm giác rộng rãi hơn

Việc tiếp theo cần chú ý là độ bền của sàn gỗ vì nó thể hiện khả năng chịu nước, chống ẩm và chống trầy xước của sàn gỗ. Do phòng khách là nơi có sinh hoạt chung có nhiều người và kê nhiều đồ vật nặng như tủ kệ, tivi,… vì thế, sàn gỗ ở đây cần phải có khả năng chống trầy xước tốt, độ bền cao, chống cong vênh.

Một vấn đề hết sức chú ý nữa là khi chọn sàn gỗ là tính an toàn cho sức khỏe. Phòng tránh tối đa vấn đề trơn trượt, ví nó có thể đem đến các tai nạn đáng tiếc, vì thế hãy dùng sàn gỗ có bề mặt sần cho phòng kháchlà tốt nhất. đặc biệt là những gia đình có lớn tuổi và trẻ em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.