Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Các Thông Tin Chi Tiết Về Sàn Gỗ Công Nghiệp Đức

Sàn gỗ công nghiệp Châu Âu nói chung cũng như sàn gỗ công nghiệp Đức nói riêng là thương hiệu sàn gỗ cao cấp được người tiêu dùng trê toàn thế giới biết đến, với bề dày lịch sử sản xuất và phát triển hơn 100 năm qua thì sàn gỗ công nghiệp Đức luôn là ngọn cờ đầu trong ngành sàn gỗ công nghiệp trên toàn thế giới. Các sản phẩm sàn gỗ của Đức đã hiện diện hầu hết các nước trên thế giới.
Sàn Gỗ Công Nghiệp


Riêng ở Việt Nam sàn gỗ công nghiệp Đức đã có từ rất lâu và đã được nhiều người tiêu dùng biêt đến tuy nhiên do Sàn gỗ của Đức nằm ở phân khúc là sản phẩm cao cấp nên rất it người tiêu dùng có thể chi ra một khảo hầu bao kha khá cho dòng sản phẩm này. Nhưng mọi người điều biết “ Tiền nào của nấy” chúng ta chấp nhận bỏ ra một khoản tiền lớn để nhận được một sản phẩm cao cấp và chất lượng hàng đầu thì không phải uổng phí đúng không. Nếu bận vẫn chưa chắc chắn thì dưới đây là một số thông tin để bạn chắc chắn về điều đó.

Một số nét nổi bật của sàn gỗ công nghiệp Đức:


Đầu tiên đây là sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, có được điều đó là do ở Đức có các nhà xưởng sản xuất giấy riêng biệt luôn tập trung nghiên cứu và đưa ra những lớp giấy ảnh có những đường nét vân gỗ rất giống với vân gỗ tự nhiên mang đến tính chân thực và sống động, riêng mỗi một màu sắc của ván gỗ là đem đến cho chúng ta một phong cách hết sức riêng biệt, sinh động và sắc nét. Chính vì thế, sàn gỗ của Đức luôn khiến khách hàng trên toàn thế giới hài long ngay cả những người kỹ tính, khắc khe nhất.

Thứ hai là tiêu chí an toàn cho sức khỏe luôn được các công ty sản xuất ở Đức đặt liên hàng đầu, theo những quy định an toàn nhằm bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng. Phần lõi gỗ được làm hoàn toàn từ bột gỗ tự nhiên nên hạn chế ở mức thấp nhất việc sử dụng các chất phụ gia. Chính vì thế bạn cứ yên tâm đay là một sản phẩm rất an toàn cho sức khỏe nay cả những người hay bị dị ứng bên cạnh đó là sự than thiện với môi trường.

Với công nghệ tiên tiến đi đàu trong lĩnh vực sản xuất sàn gỗ công nghiệp nên các sảm phẩm luôn bền vững và có tuổi thọ rất cao. Đa phần các loại sàn gỗ Đức đều có tiêu chuẩn chống trầy xướt từ AC4 trở lên. Các dòng thương hiệu như My Floor, Kahn.. thì có tiêu chuẩn khá cao lên đến AC5.

Khả năng chống cong, vênh và tính ổn định cao tất cả đều nhờ vào cốt gỗ được sản xuất bằng máy sử dụng lực nén cao. Do đó, bạn dễ dàng cảm nhận được khi cầm một tấm ván gỗ sàn gỗ Đức sẽ nhân ra rằng nó nặng và đanh hơn so với các tấm ván sàn gỗ khác.
Xem thêm: Các Thông Tin Chi Tiết Về Sàn Gỗ Công Nghiệp Thái Lan

Một số thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Đức được người tiêu dùng đánh giá cao:


Sàn gỗ kronotex:


Là thương hiệu nhập khẩu 100 % từ Đức, là một trong những thương hiệu của tập đoàn Swiss Krono. Tập đoàn Swiss Krono là một tập đoàn lớn sản xuất sàn gỗ công nghiệp ở Đức cũng như là Châu Âu. Sàn gỗ Kronotex đã xuất hiện tại Việt Nam hơn 10 năm trở lại đây, là một trong những dòng sản phẩm gỗ công nghiệp Đức đi đầu tại thị trường Việt Nam.

Ván gỗ Kronotex luôn được đánh giá là có chất lượng cao, thiết kế cung với các màu sắc mang tính hiện đại, trong sản xuất luôn sử dụng những nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên. Bên cạnh đó việc kiểm định luôn diển ra hết sức chặt chẽ, đảm bảo quy trình sản xuất mổ cách khép kín từ việc trồng rừng lấy nguyên liệu đến việc khai thác và cách thức sơ chế gỗ, sản xuất trên dây truyền công nghệ cao, nhầm đảm bảo các sản phẩm đạt luôn đạt được tiêu chuẩn Quốc Tế.

Những điểm nổi bật của sàn gỗ Kronorex:

  • Do được bề mặt trên cùng được phủ một lớp sáp nến nên việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn bào giờ hết. Ben cạnh đó sàn gỗ Kronorex có tiêu chuẩn chống trầy xướt là AC4 nên không để lại vết khi di chuyển các đồ vật trong nhà, chống xước với các đồ vật có bánh xe lăn.

  • Chịu được nhiệt độ cao, khó bắt lửa, không để lại dị dạng khi lỡ tay làm rớt diếu thuốc.

  • Tuyệt đối an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường.

  • Màu sắc luôn giữ được độ tươi mới qua nhiều năm sử dụng.

  • Không phát ra tiếng động khi di chuyển, đễ dàng tháo ráp.

Cấu tạo của sàn gỗ Kronotex:
  • Lớp bề mặt cùng có màu trong suốt, trơn láng rất khó bám bẩn và dễ dàng lao chùi.

  • Lớp màu và vân gỗ được sản xuất theo dây chuyền công nghệp tiên tiến của Đức nên tạo ra được mầu sắc hết sức tươi sang và rât giống với vân gỗ từ tự nhiên.

  • Lớp cốt gỗ HDF mật độ cao, được ép dưới nhiệt độ cũng như lực nén cao tạo ra lớp đỡ sàn ổn định, chắc chắn, chịu lực, chống va đập, không biến dạng.

  • Lớp đế của ván gỗ, giúp giảm thiểu tiếng ồn khi sử dụng. tạo sự cân bằng và ổn định cho sàn gỗ.

Sàn gỗ hornitex:


là thương hiệu sàn gỗ uy tín đến từ Đức. ở đây nhà máy sản xuất luôn đảm bảo đầy đủ máy móc, công nghệ hiện đại nhất cho mỗi tấm sàn gỗ của hornitex . các sản phẩm của hornitex luôn đạt tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14001, 18001 OHSA.

Ngoài các chỉ tiêu, yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng của sản phẩm sàn gỗ, còn phải chịu trách nhiệm về sự thân thiện và nguồn gốc 100% đến từ nguyên liệu tự nhiên và được kiểm định trong các quy trình sản xuất.

Cấu tạo của sàn gỗ công nghiệp Hornitex.

  • Lớp trên cùng là một bề mặt sần, được bao phủ lớp oxit kim loại tạo nên độ cứng có công dụng chống trầy xước, chống bay màu.

  • Lớp màu và vân gỗ được sản xuất và in màu bằng công nghệ của Đức nên rất giống với vân gỗ tự nhiên. 

  • Lớp lõi gỗ HDF mật độ cao Được sản xuất từ gỗ tự nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe của người sử dụng thêm vào đó là hận chết mức thấp nhất về hàm lượng phụ gia nên rất thân thiên môi trường.

  • Phần đế dưới cùng là vật liệu từ polyme tổng hợp có công dụng làm cho sàn ổn định, chống ẩm bên phía dưới bề mặt.

  • Công nghệ hèm khóa của Horitex là công nghệ tiên tiến bật nhất, ben cạnh đó được bao phủ một lớp sáp dầu nhầm tăng khả năng chống ẩm, chống thấm. 

Những điểm nổi bật của ván gỗ Hornitex .

Màu sắc thì tinh tế, rõ nét, độ tự nhiên cao,bề mặt vân gỗ sần giúp cho ngôi nhà trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn so với các mặt sàn trơn bóng thông thường.

Công nghệ hèm khóa V cạnh sẽ giúp cho ván gỗ rất khó gợn mép khi tiếp xúc với môi trường độ ẩm cao hoặc chẳng may đổ nước lên sàn nhà.
 Xem thêm: Các Thông Tin Chi Tiết Về Sàn Gỗ Công Nghiệp Malaysia

Sàn Gỗ Egger:


Là dòng sản phẩm sàn gỗ có nguồn gốc từ Đức . Do tập đoàn EGGER GROUP sản xuất, tập đàon này được biết đến là một tập đoàn lớn ở Đức EGGER GROUP vẫn đang ngày một phát triển mạnh mẽ, từng bước khẳng định vị thế của mình trên toàn thế giới.

Ưu điểm của sàn gỗ Egger:

Về thiết kế thì phong phú, màu sắc thì đa dạng, kiểu dáng tuyệt vời chính là những từ ngữ mà ta có thể dùng để diễn tả về Egger. Bình thường các loại sàn gỗ luôn chỉ có một vài kiểu vân gỗ đơn giản gây nhàm chán. Nhưng ở sàn gỗ Egger màu sắc và thiết kế luôn đem đến cho người dùng sự phong phú xuất phát từ nhiều bộ sưu tập mang màu sắc và sắc thái khác nhau luôn đáng để bạn chú ý đến.

Về tính năng sản phẩm sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp của Egger luôn được đầu tư và phát triển những tính năng cao cấp, chẳng hạn như:

Khả năng chống cháy tốt, bắt lửa cực tốt giúp bảo vệ căn nhà khỏi hỏa hoạn, cháy nổ.

Tính chống chịu nước tốt khiến cho sàn gỗ có tuổi thọ cao bền lâu sau nhiều năm.

Khả năng chống công vênh, mối mọt.

Khả năng chống trầy xướt vì mỗi tấm gỗ của Egger luôn mang bên mình tiêu chuẩn AC4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.