Thứ Bảy, 24 tháng 2, 2018

Các Thông Tin Chi Tiết Về Sàn Gỗ Công Nghiệp Malaysia

Ngày nay sàn gỗ công nghiệp đã trở thành một xu hướng mới trong việc lựa chọn sản phẩm ván lót sàn chất lượng cao, trong đó các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp Malaysia nhìn chung có chất lượng rất tốt và đang được người tiêu dùng quan tâm.


Sàn Gỗ Công Nghiệp Malaysia



Sàn gỗ được sản xuất từ Malaysia hiện nay có 3 thương hiệu chính là sàn gỗ Robina, sàn gỗ Janmi, sàn gỗ Inovar và còn rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác.

Các sản phẩm sàn gỗ Malaysia được đánh giá là có chất lượng rất tốt, rất thích hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm như ở Việt Nam hơn là các dòng sản phẩm từ các nước khác đó là khả năng chịu nước tốt nhất, lớp cốt gỗ HDF chắc chắn chịu nước cao, lớp bề mặt được phủ lớp chống trầy xước tốt, dễ lau chùi, chống mói mọt,…

Sàn gỗ công nghiệp sản xuất tại Malaysia được người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất đó là giá cả của nó cũng phong phú từ loại 8mm có mức giá phù hợp với túi tiền của mọi tầng lớp cho đến các mẫu gỗ có độ dày 12mm đem đến chất lượng tối ưu.

Xem thêm: Giới Thiệu Về Sàn Gỗ Công Nghiệp Giá Rẽ Tại Tp.Hồ Chí Minh

Những nét đặc trưng của ván sàn gỗ công nghiệp Malaysia:


· Sàn gỗ Malaysia chịu sự mài mòn rất cao, chỉ với AC3 và AC4 cũng có sự khác biệt lớn.

· Chất liệu sàn gỗ rất thân thiện với môi trường và đã đạt được chứng chỉ xanh thân thiện với môi trường do singapore cấp.

· Cốt gỗ được sản xuất từ loại cây gỗ đặc biệt của Malaysia nên rất đanh, cứng, không thể cong vênh hay bị mối.

· Bề mặt sàn được phủ một lớp chống cháy rất tốt với lửa tàn thuốc lá.

Các loại sàn gỗ công nghiệp malaisia:


Sàn gỗ malaysia inovar:


INOVAR là một thương hiệu sàn gỗ uy tín tại Malaysia, công ty được thành lập từ năm 1996, là đơn vị tiên phong lĩnh vực sản xuất sàn gỗ công nghiệp ở Châu Á. Trải qua hơn 20 năm các dòng sản phẩm của INOVAR đã có mặt trên thị trường nội thất tại nhiều quốc gia như: Australia, India, HongKong, Thailand, Vietnam, Singapore, …

Được sự hỗ trợ về mặt nghiên cứu và phát triển, sàn gỗ INOVAR tự tin đem đến cho thị trường nhiều sản phẩm đột phá về công nghệ, đáp ứng được những yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng.

Sản phẩm sàn gỗ của Inovar rất đa dạng cả về màu sắc và chủng loại, Là thương hiệu sàn gỗ duy nhất của Malaysia có dòng sản phẩm mặt bóng.

Cấu tạo và ưu điểm của sàn gỗ Malaysia:

· Lớp màu và vân gỗ phía dưới in sắc nét, cùng với đó là màu sắc rất đa dạng, chống bay màu. Với công nghệ in cao cấp nên các sản phẩm được tạo ra có vân rất giống với các loại vân của cây gỗ trong tự nhiên.

· lớp lõi gỗ HDF, có sức chịu nước cao Lõi gỗ được tạo ra từ vật phẩm gỗ tự nhiên nên rất thân thiện với môi trường và không có chứa hóa chất độc hại. Do đó không gây dị ứng đối với những người có làn da nhạy cảm.

· kế tiếp là lớp lót bằng hợp chất nhựa cao phân tử có tác dụng định hình, ổn định và chống thấm cho toàn bộ ván gỗ.

Một số sản phẩm của INOVAR như:

· Dòng MF: là dòng sản phẩm có độ dày ván gỗ 8mm, chống trầy xước tiêu chuẩn AC3, mặt sần.

· Dòng TZ: là dòng sản phẩm có độ dày ván gỗ 12mm, khổ rộng 192mm, chống trầy xước tiêu chuẩn AC3, mặt sần

· Dòng VG: Đây là dòng sản phẩm có độ dày ván gỗ 12mm, khổ nhỏ chống trầy AC4, mặt sần và còn một số dòng sản phảm khác.

Sàn gỗ malaysia janmi:


Được sản xuất tại Malaysia 100% của đoàn gỗ ván sàn hàng đầu Đông Nam Á Robin Groups. Đặc tính siêu chịu nước là đặc điểm nổi bật nhất của Janmi nên rất phù hợp với thị trường Việt Nam.

Một số đặc điểm của sàn gỗ Janmi :

· Thứ nhất khả năng chịu nước rất tốt, đây là quan trọng nhất đối với sàn gỗ công nghiệp. Sàn gỗ được Janmi sản xuất có thể ngâm nước trong nhiều giờ liền mà bề mặt ván gỗ vẫn không bị phồng rộp hay nở hoặc là rất thấp.

· Thứ hai đó là khả năng chịu trầy xước và lực nén của sàn gỗ Janmi rất tuyệt vời, với sàn gỗ loại ván gỗ 12mm bản to có cấp độ chống trầy là AC3, còn với loại ván gỗ 12mm bản nhỏ có cấp độ chống trầy xước là AC4 còn ở loại mỏng hơn với độ dày 8mm sẽ có hai cấp độ chống trầy xước là AC3 và AC4.

· Thứ ba với công nghệ tiên tiến Vacumat hèm khóa sẽ được phủ hoàn toàn bằng sáp dầu giúp cho ván gỗ có khả năng chống thấm cực cao và hơn hết tạo ra sự êm ái khi di chuyển trên bề mặt sàn cũng như không tạo ra tiếng động như một số loại sàn gỗ khác trên thị trường.

Cấu tạo của sàn gỗ Janmi:

· Cũng như các loại sàn gỗ công nghiệp trên thị trường nói chung có cấu tạo gồm 4 lớp cơ bản tuy nhiên sàn gỗ Janmi lại tạo nên sự khác biệt về chất lượng của từng lớp cụ thể như:

· Lớp trên cùng trong suốt có chứa thành phần nhôm oxit Al2O3 có tác dụng bảo vệ cho ván gỗ không bị trầy xước, không bay màu.

· Lớp bên dưới là giấy vân gỗ được sử dụng công nghệ in đặc biệt từ Đức để tạo ra các loại vân gỗ rất tự nhiên.

· Kế đến là lớp ván gỗ HDF sản xuất tại nhà máy có nguồn nguyên liệu là rừng trồng nhiệt đới, với lực nén rất cao ván gỗ được tạo ra sẽ có độ có độ chắc chắn tốt nhất, chịu nước tốt. Lớp cốt ván gỗ đã được đánh giá đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN có độ dãn nở dưới 8%.

· Sau cùng là lớp lót với công nghệ tiên tiến giúp chống ẩm và tạo sự ổn định rât tốt cho sàn gỗ.

Tóm lại tất cả các sản phẩm sàn gỗ của Janmi trước khi đưa ra thị trường đều được lấy mẫu và đưa đi kiểm tra độ mài mòn, độ chịu nước rất nghiêm ngặt. Tiêu chuẩn loại AC3 đạt 2000 vòng của giấy ráp lên bề mặt và loại AC4 đạt 4000 vòng của giấy ráp lên bề mặt. Đặc biệt hàm lượng Formaldehyde đạt tiêu chuẩn E1 của Châu Âu. Và trên rất an toàn cho trẻ nhỏ và người có tiền sử bệnh dị ứng.

Sàn gỗ Janmi có 2 loại độ dày là 8mm và 12mm và có chiều là 1283mm.

Sàn gỗ Robina:


Khi nhắc tới các loại sàn gỗ Malaysia thì không thể thiếu cái tên Robina được là một sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp của Malaysia. Cái tên thương hiệu Robina đang dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng tại Việt Nam kể từ khi xuất hiện vào năm 2002. Trải qua hơn 15 năm phát triển cho đến nay thương hiệu sàn gỗ Robina đã thực sự khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng trong và ngoài nước bởi chất lượng thực sự tốt của nó.

Cũng giống như các dòng thương hiệu sàn gỗ cao cấp Malaysia sàn gỗ Robina có khả năng chịu nước rất cao, đó như là một điểm cộng dành cho sàn gỗ của Malaysia.

Nguyên liệu để sản xuất ra lớp ván gỗ HDF của Robina được lấy từ các loại cây gỗ Keo của Malaysia, ở các loại cây này là chung có đặc tính chịu ẩm tự nhiên rất tốt, có khả năng chống lại sự xâm nhập của mối mọt. Đây là hai ưu thế tự nhiên vốn có của loại sản phẩm ván lát sàn cao cấp này.

Hệ thống máy móc của nhà máy được nhập khẩu từ Đức, quy trình sản xuất cũng tuân thủ theo các bước bên Châu Âu. Lỗ gỗ được sản xuất trực tiếp tại nhà máy, lớp giấy vân gỗ, lớp đế ván sàn được nhập khẩu hoàn toàn từ Đức.

Hệ thống hèm khóa thông minh RClick độc quyền chỉ riêng có trên dòng sản phẩm của Robina, khiến cho liên kết giữa các tấm gỗ rất chắc chắn, sàn gỗ sau khi lắp đặt rất khít , không thể bị xê dịch, ngoài ra hèm khóa còn được phủ một lớp sáp dầu dày với công nghệ phủ tiên tiến Vacumat tạo ra lớp màng phủ dày và đều.

Các đặc điểm ưu việt của ván sàn gỗ Robina:

· Tính siêu chịu nước, chịu ẩm tốt, rất phù hợp với khí hậu ở Việt Nam.

· Bề mặt có khả năng chịu trầy xước rất cao, các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn AC3, AC4.

· Khả năng chống bay màu, chống bám bẩn và rất dễ lau chùi vệ sinh.

· Chống cháy tốt với lửa tàn thuốc lá.

· Hèm khóa RClick đặc biệt cho liên kết vô cùng chắc chắn và ổn định.

Đặc điểm nhận dạng sàn gỗ Malaysia chuẩn:


· Chiều dài sàn gỗ của Malaysia sản xuất là trên 1,2m.

· Bề mặt các sản phẩm đều là bề mặt vân sần nhưng đặc biệt loại DV của thương hiệu sàn gỗ Inovar có vân bóng.

· Mặ sau ván gỗ có in chữ Laser Made In Malaysia hay MADE IN MALAYSIA kèm với dãy số của lô hàng.

· Nếu việc lựa chọnsàn gỗ Malaysia được bạn xem xét trước tiên thì bạn đã sắp có được một sản phẩm chất lượng, sang trọng, thân thiện với môi trường.



Ngoài ra bạn có thể truy cập vào website: sangoso1.vn một website chuyên về sàn gỗ công nghiệp để biết thêm nhưng thông tin cần thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.