Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

Giới Thiệu Về Sàn Gỗ Công Nghiệp Giá Rẽ Tại Tp.Hồ Chí Minh

Trong những năm gần đây, sàn gỗ công nghiệp đang rất được ưa chuộng ở Việt Nam cũng như thế giới. Nó có nhiều ưu điểm vượt trôi hơn so với sàn gỗ tự nhiên như: chịu nước tốt, chống trầy sướt, chống cháy, chống cách hóa chất ăn mòn, giá cả phù hợp cũng như rẽ hơn so với sàn gõ tự nhiên và còn rất rất nhiều ưu điểm khác.
Sàn Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ Tại Tp.HCM


Tại công ty chúng tôi, là nơi cung cấp sàn gỗ công nghiệp tốt nhất chất lương nhất nhưng giá thành lại rẽ nhất tại tp.Hồ Chí Minh cũng như trong và ngoài nước. Ở công ty chúng tôi có rất nhiều thương hiệu uy tính như:

- Sàn gỗ Malaysia nhập khẩu: Robina, Inovar hay Janmi . Sàn gỗ Malaysia là cao cấp nhất hiện nay với độ bền cao , siêu chịu nước. Nếu bạn là người đưa chất lượng lên hàng đầu thì đây là sự lựa chọn của bạn.

- Sàn gổ Thái Lan nhập khẩu: leowood, ThaiViet, Thaixin, sàn gỗ chống trầy xước,màu sắc đẹp mà giá thành thì rất phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

- Sàn gỗ sản xuất tại Trung Quốc 100%: Kingfloor, Vip, Euro home, Dao, được sản xuất với công nghệ Đức giá thành rẽ nên rất được các nhà đầu tư ưa chuộng.

- Sàn gỗ sản xuất tại Việt Nam 100%.

Cấu tạo của sàn gỗ công nghiệp:


1. Lớp Melamine resins trên cùng để chống xước, chống thấm nước.

2. Lớp bề mặt được in vân gỗ màu sắc đa dạng như gỗ tự nhiên.

3. Lớp cốt gỗ HDF được là từ 90% bột gỗ và bột đá….

4. Lớp đáy nhựa tổng hợp để chống ẩm từ nền nhà.Sàn gỗ có độ dày tiêu chuẩn là: 8mm, 10mm và 12mm.

5. Lớp hèm khóa.
Cấu Tạo Sàn Gỗ Công Nghiệp

Tại sao nên mua sàn gỗ tại công ty chúng tôi:


- Công ty chúng tôi trực tiếp nhập khẩu từ các thương hiệu lớn uy tín từ nước ngoài vì thế giá thành sẽ rẽ hơn các nơi khác do không qua trung gian cung như các đại lý phân phối.

- Chúng tôi có đội ngũ thợ được đào tạo chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm.

- Chất lượng được công ty chúng tôi đặt lên hàng đầu nên mỗi công trình lớn hay nhỏ đều cử chuyên viên kỹ thuật đến nhà khảo sát, tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất.

- Chế độ bảo hành dài hạng nhất trên thị trường từ 15 đến 25 năm và chương trình bảo trì vĩnh viễn.

Sau khi quý khách đã mua sản phẩm của công ty chúng tôi , bên chúng tôi sẽ cữ 1 đội ngũ thợ chuyên nghiệp đến để lắp đặt. Sau đây là công đoạn lắp đặt.

Quy trình lắp đặt sàn gỗ công nghiệp


Việc lắp đặt sàn gỗ theo đúng qui trình , công đoạn sẽ giúp cho căn nhà của bạn đẹp hơn sàn gỗ chắc chắn hơn , đảm bảo tính ổn định và đạt tính thẩm mỹ cao .

Trước khi bước vào quy trình lắp đặt thì bên phía công ty chúng tôi sẽ cữ nhân viên xuống khảo sát và tiến hành đo đạt kích thước của công trình, dự án xem xét bề mặt nơi thi công có gặp trở ngại gì hay không để tiến hành xử lý và chuẩn bị cho các bước tiếp theo thuận lợi.

Lắp đặt ván gỗ :


· Bước 1: vệ sinh sạch sẽ sàn nhà sao cho phải đảm bảo sàn nhà thật phẳng và lán , không được để sàn nhà còn bụi bẩn vì sẽ khiến các công đoạn tiếp theo gặp nhiều khó khăn.

· Bước 2:Trải lớp lót sàn gỗ, lớp lót sàn gỗ được làm bằng xốp tráng nilon hoặc xốp tráng bạc. Miếng xốp này giúp hút ẩm nước cho sàn gỗ tốt hơn. Bề mặt tráng nilon được trải xuống dưới, lớp tráng bạc được trải lên trên. Hai lớp lót liền kề nhau và được nối liền bằng băng dính. Lớp này nên được trải rộng và liền nhau theo chiều dọc và chiều ngang của căn phòng.

· Bước 3: lắp đặt sàn gỗ các ván gỗ được lắp theo thành hàng kế tiếp nhau, và các mép nối đầu mỗi thanh gỗ thì ghép so le nhau. Tấm ván gỗ cuối cùng cần phải ghép mộng nên bạn phải ước chừng khoảng 10 đến 15mm từ mép sàn gỗ lên chân tường. Đây cũng là khoảng cách an toàn cho sự giãn nở của toàn bộ mặt sàn gỗ sau một thời gian sử dụng.

Kết nối giữa hai sàn và kết thúc sàn:

Để kết nối giữa hai sàn hay chuyển sàn chúng ta cần dung nẹp nối chữ T . khi đến chân tường chúng ta sẽ dùng nẹp kết thúc và ván sàn sẽ cách chân tường từ 10 đến 15mm. Sau đó che kín lại bằng phào chân tường.

Lắp đặt phào chân tường:


Phào chân tường có tác dụng là cố địng mép ván của sàn và che khe hở giửa mép sàn với chân tường. Hiện nay phào gỗ MDF là loại phào chân tường được sử dụng phổ biến nhất nó được làm từ gỗ tự nhiên có độ cứng cao, khả năng chống mối mọt tốt. Có một loại đinh chuyên dụng dùng để đóng phào.

Đến đây là công đoạn cuối cùng của quy trình lắp đặt sàn gỗ công nghiệp. Sau khi lắp đặt song các người thợ lắp đặt bên chúng tôi sẽ đi kiểm tra thật kỹ lại 1 lần nữa. chỗ nào hỡ sẽ dung keo silicon bắn vào, chỗ nào phồng sẽ tiềm cách khắc phục ngay.

khi đã lắp đặt sàn gỗ sông thì công việc không kém phần quan trọng đó là vệ sinh sàn gỗ công nghiệp đúng cách.


Vệ sinh sàn gỗ công nghiệp


Sau khi đã lắp đặt song sàn gỗ công nghiệp và đưa vào sử dụng thì công đoạn tiếp theo đó là bạn phải bảo và vệ sinh sàn gỗ đúng cách vì khi sử dụng bất cứ món đồ nào yếu tố ảnh hưởng đến độ bền và tuổi thọ của món đồ đó chính là quá trình sử dụng của con người. Sau đây là 1 số cách để vệ sinh sàn gỗ công nghiệp đúng kỹ thuật.

Vệ sinh ngay sau khi lắp đặt:


Sau khi thi công lắp đặt song sàn gỗ thì sẽ để lại rất nhiều những vật liệu cũng như nhưng phụ kiện lắp đặt vì thế bạn nên thu gom chúng lại để tránh gây trầy xước cho mặt sàn. Sau đó bạn sẽ dung chổi hay máy hút bụi để chắc chắn rằng mặt sàn đã trở nên sạch sẽ hoàn toàn tiếp đó bạn hãy dung khan ẩm hay cây lau sàn nhà lau qua 1 lần. Lưu ý rằng, trong qua trình lâu bạn không được đổ nước ra sàn, cũng như vắt cho thật ráu khan lau hay cây lau sàn.

Bên cạnh đó hãy bật quạt hay máy điều hòa để sàn mau khô hơn.

Vệ sinh trong quá trình sử dụng:


Sàn gỗ công nghiệp là chất liệu kỵ nước, cho dù đã được nâng cấp cải tiến để mang lại khả năng chống chịu nước nhưng dù sao bận cũng phải hạn chế sự tiếp xúc đó để đảm bảo độ bền cho sàn.

Do sàn gỗ là 1 chất liệu trơn, bóng nên việc lau chùi, vệ sinh sẽ rất đơn giản, với những sàn gỗ bám bẩn lâu ngày việc đơn giản là bạn chỉ cần dùng khăn ẩm lau sàn. tuy nhiên, trước khi lau bạn nên dung chổi hoặc máy hút bụi làm sạch bui bẩn bám trên sàn trước.

Trong quá trình sử dụng bạn nên chú ý rằng phải lau sạch các viết bẩn như: rượu,cà phê, sữa,… trên sàn nhà, không để chúng bám quá lâu. Trong trường hợp gặp nhưng vết bẩn đặc biệt bạn nên dùng cồn để tẩy hoặc nước có pha một ít nước rữa sàn nhà để lau, tuyệt đối không dùng vật cứng để cạo vì cố thể sẽ làm mặt sàn bị trầy xước hoặc biến dạng, ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như độ bền của sàn.

Một số lưu ý khác:


Bên cạnh việc vệ sinh, thì việc sử dụng đồ dùng trên mặt sàn cũng càn phải chú ý vì nó cũng ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền của sàn gỗ. tuy sàn gỗ công nghiệp đã được phủ một lớp chống trầy xước nhưng khi chúng ta sử dụng đồ đạc vô ý làm trầy mặt sàn sẽ không khắc phục được và chỉ có thể thay thế. Do đó để chống trầy xước cho bề mặt sàn khi di chuyển đồ đạc nên năng lên khỏi mặt sàn tuyệt đối không được kéo lê trên nền nhà.

Trên đây là 1 số lưu ý khi vệ sinh sàn gỗ. Mọi thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi:

Website:sangoso1.vn.

Địa chỉ: 106 Tô Hiến Thành, P.15, Quận.10, Tp.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 08 66 899 299 – 0908 081 253.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.