Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018

Các Thông Tin Chi Tiết Về Sàn Gỗ Công Nghiệp Thái Lan

Trong thời gian ngắn trở lại đây sàn gỗ công nghiệp Thái Lan đang dần xâm chiếm thị phần sàn gỗ công nghiệp trong nước bởi xuất phát từ nhu cầu của thị trường về một sản phẩm chất lượng mà đi kèm theo đó là giá thành cạnh tranh.
Sàn Gỗ Công Nghiệp Thái Lan


Vì thế khi nắm bắt được điều cố yếu này đã có rất nhiều đơn vị, đại lý đã tìm cách nhập khẩu các loại sản phẩm sàn gỗ của Thái Lan về phân phối cho thị trường trong nước. Lúc ban đầu chỉ có hai thương hiệu chính là sàn gỗ Vanachai và sàn gỗ Thaixin đến nay thị trường cả nước đang xuất hiện các thương hiệu sàn gỗ từ Thái Lan như: ThaiGreen, ThaiOne, ThaiEver, ThaiGold, ThaiLux, ThaiSun, ThaiLife, ThaiWay.

Riêng ở khu vực TP HCM thì lại có them sự xuất hiện của hai thương hiệu khác là ThaiViet và Leowood.

Về tổng quan thì tất cả các sản phẩm đều có chất lượng tương đương nhau và đều được nhập khẩu các nhà máy tại Thái Lan chỉ khác ở vấn đề thương hiệu và khả năng phát triển thị trường của từng nhà phân phối.

Các loại sàn gỗ như: sàn gỗ Vanachai, sàn gỗ ThaiXin, sàn gỗ ThaiViet, ThaiStar,… đều được sản xuất từ một nhà máy tại Thái Lan do tập đoàn sản xuất ván sàn Vanachai(Vanachai Group) sản xuất. Các sản phẩm khác do một số nhà máy khác ở Thái Lan sản xuất.

Ở đây nói riêng về ba sản phẩm do Vanachai Group sản xuất đều có chung một quy cách đóng hộp và kích thước :

· Dài 1205mm x rộng 192mm x dày 8mm; đóng hộp 8 tấm, 1,85088m2/hộp

· Dài 1205mm x rộng 125mm x dày 12mm; đóng hộp 7 tấm, 1,054m2/hộp

· Dài 1205mm x rộng 192mm x dày 12mm; đóng hộp 7 tấm, 1,63m2/hộp

Đối với những khách hàng chủ yếu quan tâm đến một loại sàn gỗ công nghiệp vừa chất lượng mà giá lại bình dân thì không gì có thể cạnh tranh ngoài sàn gỗ Thái Lan vì chỉ có sàn gỗ Thái Lan mới có thể đáp ứng tốt nhất được yêu cầu đó. Các loại sàn gỗ độ dày 8mm chỉ hơn 200k, thật bình dân mà chất lượng lại tốt ngoài ra loại có độ dày 12mm có mức giá dưới 300k/m2 với loại bản to và loại bản nhỏ cũng chỉ hơn 300k một chút.

Đặt biệt sàn gỗ Thái Lan có một số ưu điểm đáng chú ý như: Khả năng chịu ẩm, chịu nước tốt, không cong vênh, chống trầy xước, chống mối mọt, màu sắc lại vô cùng phong phú kem theo đó là giá cả phải chăng.

Xem thêm: Các Thông Tin Chi Tiết Về Sàn Gỗ Công Nghiệp Malaysia

Các loại sàn gỗ công nghiệp Thái Lan:


Sàn gỗ ThaiGreen:


Sàn gỗ ThaiGreen là một thương hiệu sàn gỗ chất lượng từ Thái Lan, có chất lượng rất tốt. Đặc điểm nổi bật của sàn gỗ ThaiGreen là khả năng chống trầy xước cực tốt đạt tiêu chuẩn AC5, thêm vào đó là khả năng chịu nước tốt, không cong vênh, không phồng rộp trong môi trường có độ ẩm cao, chống mối mọt.

Sàn gỗ Thaigreen


Sàn gỗ Thaigreen là một trong những thương hiệu sàn gỗ công nghiệp được sản xuất bởi công ty Leowood tại Thái Lan, ở Leowood sàn gỗ được áp dụng quy trình sản xuất hiện đại với công nghệ tiên tiến của Đức, tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao, đạt chuẩn theo các tiêu chuẩn Châu Âu.

Những lý do mà bạn nên sử dụng ván sàn gỗ Thaigreen:

Mẫu mã đang dạng, giúp cho việc lựa chọn trở nên dễ dàng hơn, màu sắc có độ sắc nét cao, đem lại những vẽ đẹop tươi mới đáp ứng được tất cả các nhu cầu thẩm mỹ ngay cả những người khó tính nhất. Giá thành thì ở mức độ trung bình, nhưng luôn đảm bảo chất lượng và độ bền cao, và vấn đề về chất lượng luôn được Thaigreen đặt lên hàng đầu.

Ở thị trường ván gỗ công nghiệp thì sản phẩm của Thaigreen luôn nằm trong top về chất lượng, chịu đựng được ở những môi trường khắc nghiệt nhất, những khu vực có độ ẩm cao.

Tuy là sàn gỗ công nghiệp nhưng sàn gỗ Thaigreen luôn sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên để đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng cũng như rất thân thiện với môi trường. Do được cải tiến nên phần lắp đặt và tháo dỡ dễ dàng nhờ vào hệ thống hèm khóa bốn cạnh, lớp bề mặt được bao phủ một lớp sáp nến dày giúp gia tăng khả năng chống ẩm.

Cấu tạo của sàn gỗ Thaigreen:

  • Lớp bề mặt Laminate có độ trong suốt, chống trầy xước rất tốt, chống bám bẩn và dễ dàng lao chùi.

  • Lớp màu sắc và vân gỗ được in với công nghệ cao tạo nên màu sắc đẹp, tưới sáng, sắc nét rất giống với màu gỗ tự nhiên. Do được sản xuất với dây chuyền công nghiệp cao nên luôn giữ được màu sắc tươi mới, bền màu trong quá trình sử dụng.

  • Lớp cốt gỗ HDF được làm ra từ nguồn nguyên liệu gỗ tự nhiên các loại gỗ đặc sản của Thái Lan nên có khả năng chịu nước, chịu ẩm tốt.

  • Hèm khóa được làm theo kiểu liên kết Double Click giúp cho liên kết trở nên chắc chắn hơn và không phát ra tiếng kêu trong quá trình sử dụng.

Sàn gỗ Thaixin:


Là thương hiệu sàn gỗ chính hãng từ Thái Lan, là một trong những thương hiệu của tập đoàn sản xuất sàn gỗ hàng đầu Vanachai. Sàn gỗ Thaixin là sản phẩm dẫn đầu giá thành tạo nên sự sôi động trên thị trường ván gỗ công nghiệp phân khúc tầm trung tại Việt Nam hiện nay. Ván gỗ Thaixin luôn được các kỹ sư các nhà thiết kế lựa chọn vật liệu nội thất cần quan tâm đến.
Sàn Gỗ Thaixin


Cũng giống như các loại sàn gỗ khác ván gỗ Thaixi cũng cớ nhữn lớp cấu tạo cơ bản như:

  • Lớp trên cùng bề mặt ván sàn được phủ một lớp oxit nhôm.

  • Lớp màu và vân gỗ được sản xuất bằng công nghệ mực in cao cấp từ Đức do đó tạo ra các vân gỗ sắc nét, tinh sảo và khá giống với gỗ tự nhiên.

  • Lớp lỗ gỗ HDF được sản xuất 100% tại Thái Lan lấy nguyên liệu là các cây gỗ rừng tự nhiên từ đó cho ra những sản phẩm chất lượng cao, chịu ẩm, chịu nước tốt rất thích hợp với khí hậu ẩm tại Việt Nam.

  • Lớp đế được sản xuất chắc chắn giúp tạo sự ổn định cao cho ván gỗ.

  • Công nghệ hèm khóa thì được sử dụng liên kết đặc biệt TAP&GO do đó rất dễ lắp ráp, dễ dàng tháo rời và có thể tái sử dụng cho các công trình nhà ở khác.

Ở sàn gỗ thaixin thì chỉ có chung một chiều dài là 1205mm và mặt sau mỗi ván sàn luôn có dòng chữ “ MADE IN THAILAND”.

Lý do bạn nên mua sàn gỗ công nghiệp Thaixin:

Thứ nhất là về màu sắc phong phú, bền đẹp, chất liệu gỗ thích hợp với khí hậu ẩm Việt Nam. Ván gỗ được nến với một lực lớn giúp cho sàn gỗ không cong vênh, ở ván gỗ Thaixin thành phần Formaldehyde rất thấp vì thế rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Thứ hai là giá thành của ván gỗ Thaixin rất là cạnh tranh cộng thêm chất lượng tốt so với cách loại sàn gỗ trong cùng phân khúc thì đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng có hầu bao tương đối nhỏ.

Xem thêm: Giới Thiệu Về Sàn Gỗ Công Nghiệp Giá Rẽ Tại Tp.Hồ Chí Minh

Sàn gỗ Vanchai:


Là một thương hiệu uy tín về ván gỗ lót sàn của Thái Lan tại Việt Nam. Sàn gỗ Vanachai là một sản phẩm nổi bật của tập đoàn Vanachai Group, một tập đoàn hàng đầu về ván gỗ công nghiệp ở Thái Lan. Đây là một thương hiệu rất đa dạng mẫu mã, phong phú màu sắc, nhằm đáp ứng tốt tất cả các nhu cầu trang trí nội thất của người tiêu dùng.

Đặc điểm nổi bật của sàn gỗ:

  • Bề mặt được phủ một lớp chống trầy xước, mài mòn rất tốt theo tiêu chuẩn AC3 và AC4.

  • Phần cốt gỗ HDF có mật độ cao, nguyên liệu từ gỗ trồng thiên nhiên ở Thái Lan, vì thế khả năng chống ẩm tốt, chống mối mọt.

  • Phủ lên trên bề mặt ván gỗ là một lớp sáp nến nên không bám bẩn và dễ dàng lau chùi.

  • Điểm cộng ở sàn gỗ Vanachai có thể chịu được nhiệt độ cao, không dễ bắt lửa, nhất là đối với tác động của tàn thuốc lá phù hợp với gia đình có người hút thuốc thường xuyên.

  • Công nghệ hèm khóa thì được sử dụng bởi liên kết Tap&Go, tạo nên những liên kết chắc chắn, ổn định.

  • Ở phần cấu tạo sàn gỗ Vanchai cũng có cấu tạo cơ bản như các loại sàn gỗ công nghiệp thông thường khác nên không có gì chú ý nhiều.

Phân loại sản phẩm thì Vanachai có hai loại:

  • Loại có độ dày 8mm, bề mặt sần và được bao phủ một lớp sáp nến chống ẩm. Kích thước: 192mm (rộng) x 1205mm (dài).

  • Loại có độ dày 12mm, bề mặt sần, riêng công nghệ hèm khóa là liên kết V-Groove, kích thước: 125mm (rộng) x 1205mm (dài).


Bạn có thể biết thêm về: Các thông tin chi tiết về Sàn gỗ công nghiệp Malaysia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.